Top 10 công ty thiết kế website ngân sách dưới 5 triệu

Nếu bạn đang muốn thiết kế website nhưng ngân sách còn hạn chế, thì hãy thử tham khảo bài viết này nhé. Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp và thống kê các công ty thiết kế website giá rẻ, cụ thể là ngân sách dưới 5 triệu nhé.

* Lưu ý: Những thông tin này các bạn hoàn toàn có thể tự tìm hiểu được và mình cũng tìm hiểu hết ở trên mạng. Tuy nhiên, để tránh mất thời gian thì mình tổng hợp và so sánh luôn để các bạn có cái nhìn tổng quát hơn nha.

Top 10 công ty thiết kế website ngân sách dưới 5 triệu

1. Công ty thiết kế website Zozo

– Link website: https://zozo.vn/thiet-ke-website-ban-hang 

– Công ty Zozo là công ty chuyên thiết kế webite và có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website cho các thương hiệu lớn: Mê Linh Plaza, Bitexco, Uskolor… Hiện tại đang cung cấp 2 dịch vụ chính: Thiết kế website theo mẫu có sẵn và thiết kế website theo yêu cầu riêng.

Về giá thiết kế website: Tùy vào dung lượng và cấu hình gói website mà có gia dao động từ 2,3 triệu – 4,7 triệu/năm. Theo đó, nếu như nhu cầu thiết kế website giới thiệu công ty và bán hàng cơ bản thì có thể đăng ký gói 2,3 triệu hoặc 3,5 triệu. Còn 4,7 triệu phù hợp với các công ty vừa và lớn. => Đa dạng lựa chọn về các gói theo nhu cầu website.

* Lưu ý: Giá tính theo năm, đăng ký càng nhiều năm thì giá càng rẻ. Như ở bảng giá dưới đây, nếu đăng ký gói 5 năm thì giá còn 7,1 triệu tính ra khoảng 1,5 triệu/năm thôi.

=> Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, chưa có kinh phí dồi dào đầu tư làm website thì giải pháp cho bạn là đăng ký gói website tại Zozo theo gói 1-2-3 năm để đánh giá mức độ hiệu quả, nếu ok thì mình có thể nâng cấp và đầu tư lên sau.

Và một điểm cộng ở Zozo đó chính là bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa bằng cách sử dụng những giao diện có sẵn miễn phí trong kho giao diện của họ, còn nếu như bạn muốn có website đẹp xịn xò hơn nữa thì có thể đăng ký mua thêm giao diện có mức phí 1-1,5 triệu đồng là có giao diện đẹp lung linh không khác gì những website vài chục triệu rồi.

 

2. Công ty ATP Software

Link websitehttps://atpsoftware.vn/thiet-ke-website

– ATP Software là một công ty cung cấp rất nhiều sản phẩm dịch vụ marketing, tool phục vụ bán hàng trên các nền tảng: Facebook, Zalo, Sàn TMĐT, Shopee…Trong đó có dịch vụ thiết kế website.

Về giá thiết kế website: Gói thấp thất có mức giá 3-5 triệu đồng. Cũng đáp ứng các nhu cầu website kinh doanh cơ bản. Tuy nhiên, ở mức giá này thì website không được sử dụng công nghệ Load Balancer nên nếu website có lưu lượng truy cập lớn thì không tải được. Nên bạn có thể cân nhắc thêm nhé.

 

3. Thiết kế web delecweb

Link website: https://delecweb.com/

– Delectech cung cấp 2 dịch vụ: thiết kế website theo mẫu và theo yêu cầu. Và giá dưới 5 triệu là ở dịch vụ thiết kế website theo mẫu có sẵn.

Về giá thiết kế website: Dao động từ 2,5 triệu – 5 triệu đồng/website. Tuy nhiên, từ gói website 5 triệu đồng mới có tích hợp cổng thanh toán, bộ lọc nâng cao, đa ngôn ngữ. Nên nếu thiết kế website để giới thiệu doanh nghiệp thì được, còn nếu thiết kế website bán hàng thì giá làm web không dưới 5 triệu đồng.

 

4. Thiết kế web nhanh

– Link website: https://nhanh.vn/gioi-thieu-tinh-nang-website

– Công ty cổ phần nhanh.vn là công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hỗ trợ quản lý không giới hạn số lượng cửa hàng, fanpage, website, gian hàng trên sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…Trong có có dịch vụ thiết kế website. Hiện tại nhanh.vn đang cung cấp gói thiết kế website theo mẫu.

– Về giá thiết kế website: Hiện tại nhanh.vn đang cung cấp gói thiết kế website theo mẫu với 1 gói duy nhất giá là 2,4 triệu/năm và nếu mua nhiều năm thì giá tốt hơn: mua 2 năm tặng 3 tháng, mua 3 năm tặng 6 tháng, mua 5 năm tặng 1 năm.

=> Ở phần bảng giá không thấy công bố các chỉ số nên mình cũng không nắm rõ là cấu hình website như nào. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp để hỏi thêm nếu quan tâm nhé.

 

5. Thiết kế web phuongnamvina

Link website: https://phuongnamvina.com/thiet-ke-website.html

– Công ty Phương Nam Vina chuyên cung cấp dịch vụ website, phần mềm, server lưu trữ dữ liệu, quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử.

Về giá thiết kế website: Dao động từ 2 triệu -3,9 triệu trở lên. Tuy nhiên, có 1 nhược điểm là gói <3>

 

 

6. Thiết kế web vn4u

Link websitehttps://vn4u.vn/

– VN4U VIỆT NAM là nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin, cung cấp các dịch vụ về tư vấn thiết kế website, nâng cấp và quản trị website cùng với đó là các dịch vụ marketing online.

Về giá thiết kế website: Từ 3,5 triệu trở lên. Ở gói 3,5 triệu đáp ứng nhu cầu làm website cơ bản, có tối ưu SEO và hiển thị tốt trên thiết bị di động. Và một điểm cộng và có bàn giao source code cho khách hàng.

Tuy nhiên, ở gói này thì giao diện không được chỉnh sửa và mình cũng không thấy thông tin là có cho đổi giao diện website nếu không ưng ý không. Nên nếu bạn có nhu cầu thì hãy tham khảo và nhận tư vấn từ vn4u thêm nhé.

 

7. Thiết kế web 4s

– Link website: https://web4s.vn/

– Web4s tiền thân là dự án web của Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa, chuyên cung cấp giải pháp website bán hàng online và hệ sinh thái (App Thương mại điện tử, tên miền, hosting, Umail,…)

– Về giá thiết kế website: Ở bảng giá ghi giá theo tháng, mình tính theo năm thì gói thấp nhất là 3,5 triệu – 5,9 triệu/năm + Phí khởi tạo là 800k – 1,2 triệu . Như vậy, giá dao động từ 4,3 triệu – 7,1 triệu/năm tùy từng gói.

Tuy nhiên, ở gói 4,3 triệu/năm thì không tích hợp thanh toán online và vận chuyển. Nên nếu bạn làm website bán hàng chuyên nghiệp thì phải đăng ký gói từ 7,1 triệu đồng trở lên

 

8. Thiết kế web Minh Thuận

Link websitehttps://webminhthuan.com/

– Theo thông tin trên website thì công ty Minh Thuận thành lập năm 2011, chuyên về thiết kế website, online marketing.

Về giá thiết kế website: Dao động từ 1,9 triệu – 3,6 triệu. Gói 1,9 triệu thì là gói thiết kế theo mẫu có sẵn, còn gói từ 3,2 triệu là thiết kế theo yêu cầu, phù hợp giới thiệu doanh nghiệp và bán hàng.

 

9. Thiết kế web websiteviet

– Link website: https://websiteviet.vn/thiet-ke-website/

– Website Việt là đơn vị chuyên thiết kế website, và cũng có kinh nghiệm thiết kế website cho những thương hiệu lớn: Aeon, CocaCola, Hometalk, Highland Queen,….

Về giá thiết kế website: Gói thấp nhất có giá dao động từ 3- 7 triệu đồng. Tuy nhiên, gói website từ 3-7 triệu lại có một số hạn chế nhất định: không tích hợp livechat, đa ngôn ngữ, và cài đặt google analytics…Nên nếu bạn đang có dự định làm website kinh doanh thì cân nhắc gói cao hơn 7-12 triệu.

 

10. Thiết kế web Sapo

– Link website: https://www.sapo.vn/thiet-ke-website.html

– Sapo là công ty xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Các sản phẩm chủ đạo của Sapo bao gồm: thiết kế website, POS bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe….

– Về giá thiết kế website: Hiện tại Sapo cung cấp dịch vụ thiết kế website theo mẫu. Gói thấp nhất có giá 4,8 triệu/năm, phù hợp với website giới thiệu website doanh nghiệp đơn thuần, không tích hợp thanh toán online. Còn gói 6 triệu/năm sẽ có thêm tích hợp thanh toán online.

Ưu điểm của Sapo là kho giao diện có nhiều mẫu đẹp, có mẫu miễn phí và mẫu có phí tùy nhu cầuc của khách hàng.

 

Trên đây là tổng hợp 10 công ty thiết kế website với ngân sách dưới 5 triệu. Mình tóm tắt lại các thông tin cơ bản, nếu bạn có ngân sách dưới 5 triệu thì thứ tự ưu tiên lựa chọn sẽ là:

– Top 1: Công ty thiết kế website Zozo, Thiết kế website Minh Thuận => Giá dưới 5 triệu có nhiều gói website để lựa chọn theo nhu cầu, phù hợp website giới thiệu công ty và bán hàng online

– Top 2: Công ty Delecweb, VN4U, phuongnamvina, ATP, Sapo  => Giá trên dưới 5 triệu một chút

– Top 3: Công ty  Sapo, Web Việt, 4s => Giá nhỉnh hơn khoảng 6-7 triệu

Hi vọng bài viết hữu ích với bạn!

Related Posts

thiết kế website đẹp

Tối Ưu Trải Nghiệm Người Dùng Qua Thiết Kế Website Đẹp Mắt

Thiết Kế Website Đẹp một trang web không chỉ cần đẹp mà còn phải có trải nghiệm người dùng (UX) tối ưu để giữ chân khách hàng…

thiết kế website

Thiết kế website diễn đàn: Giải pháp tạo cộng đồng trực tuyến hiệu quả

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc tạo ra một không gian trực tuyến để chia sẻ, trao đổi thông tin là vô cùng quan trọng….

thiết kế website

Thiết Kế Website Giá Rẻ 500K – Website Bán Hàng Online, Tối Ưu Hiệu Quả

Thiết kế website giá rẻ chỉ 500K, tối ưu bán hàng online hiệu quả. Giao diện đẹp, chuẩn SEO, tốc độ tải nhanh, tích hợp đầy đủ…

phần mền vẽ website

Phần mềm vẽ giao diện website thương mại điện tử phổ biến hiện nay

Phần mềm vẽ giao diện web thương mại điện tử phổ biến như Figma, Adobe XD, Sketch, Webflow giúp SEO tối ưu, cải thiện trải nghiệm người…

phác thảo website

Tại Sao Phác Thảo Website Là Bước Quan Trọng Trong Thiết Kế website ?

Phác thảo website  là bước đầu tiên giúp bạn hiển thị tổng thể về giao diện và cấu trúc trang web. Điều này giúp tiết kiệm thời…

Thiết kế website

Cách thiết kế website thương mại điện tử thu hút khách hàng hiệu quả nhất

Tìm hiểu cách thiết kế website thương mại điện tử tối ưu để thu hút khách hàng. Từ giao diện, trải nghiệm người dùng, đến tốc độ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *